BANGYAI DISTRICT คล่องตัวทุกการใช้ชีวิต “โซนบางใหญ่” กับ 5 โครงการคุณภาพจาก AP
Facebook Twitter Email
ทำเล “บางใหญ่” เป็นทำเลฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์ Urban Life และวิถีดั้งเดิมอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์ชีวิตในแบบที่อยากเป็น และยังเป็น Hub ของการเดินทาง เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง และออกต่างจังหวัดได้อย่างคล่องตัว กับ 5 โครงการคุณภาพจาก AP โซนบางใหญ่ที่มี PRODUCT ให้เลือก ทั้งทาวน์โฮมและบ้านแฝด หลากหลายฟังก์ชัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวสำหรับทุกครอบครัว



          ทำเล “บางใหญ่” เป็นพื้นที่ชานเมืองฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนในปัจจุบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกด้าน มีถนนเส้นสำคัญ รถไฟฟ้า มอเตอร์เวย์ เพิ่มขึ้น ช่วยให้เดินทางเชื่อมต่อกับทำเลอื่นได้สะดวกขึ้น คนต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานในตัวเมืองก็เข้ามาอยู่ในทำเลนี้เยอะขึ้น เพราะเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก
.

          นอกจากนี้ยังมี Landmark เป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ อย่าง Central Westgate และ IKEA Bangyai ทำให้ทำเลนี้เป็นที่น่าจับตามองของคนเมืองที่ต้องการขยับขยายพื้นที่ที่อยู่อาศัยให้มากขึ้น หลีกหนีจากความวุ่นวายจากใจกลางเมือง แต่ยังคงเดินทางสะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถไฟฟ้า
.

          และด้วยความเป็นทำเลชานเมืองนี้เองทำให้ราคาที่ดินในแถบชานเมืองนั้นยังไม่สูงเท่าที่ดินในเมืองเหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ราคาไม่สูงมากนักแต่ยังได้บ้านที่มีคุณภาพสูง ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ยังมีพื้นที่สีเขียวอยู่ มี Product ที่หลากหลาย ตั้งแต่ทาวน์โฮม บ้านแฝด บ้านเดี่ยว ไปจนถึงบ้านหรู ทำเลย่านบางใหญ่ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี
 
Easy Going Great Location
สิ่งอำนวยความสะดวกโซนบางใหญ่



          แม้จะเป็นทำเลชานเมือง แต่ “บางใหญ่” ถือเป็นจุดเชื่อมโครงข่ายคมนาคมขนาดใหญ่อีกจุดหนึ่งของฝั่งตะวันตก การเดินทางสะดวกสบายไม่แพ้ Landmark เด่น ๆ ใจกลางเมือง ไม่ว่าจะใช้รถส่วนตัวหรือรถสาธารณะ ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน
.

          ถนนเส้นหลักที่ตัดผ่าน คือ ถนนกาญจนาภิเษก ที่สามารถเดินทางไปยังจังหวัดต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพฯ นนทบุรี และปทุมธานี และยังมีเส้นเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญอีกหลายสาย เช่น ถนนรัตนาธิเบศร์, ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี, ถนนบางบัวทอง-บางคูวัด, ถนนบางกรวย-ไทรน้อย
.

          สำหรับทางด่วน ก็มีเส้นทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ที่เป็นจุดเชื่อมต่อกับถนนสายหลัก และเชื่อมกับทางพิเศษต่าง ๆ เพื่อไปยัง Landmark สำคัญ ๆ ใจกลางกรุงเทพฯ และในอนาคตจะมี มอเตอร์เวย์ M81 บางใหญ่ - กาญจนบุรี ที่จะทำให้สามารถเดินทางไปกาญจนบุรีได้ในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2567
.

          นอกจากถนนและทางด่วนแล้ว ยังมีเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญของทำเลนี้ ทำให้การเดินทางและการใช้ชีวิตของคนในบริเวณนี้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ช่วยย่นระยะเวลาในการเดินทาง ด้วยระยะทาง 23 กิโลเมตร มีจำนวนทั้งหมด 16 สถานี สามารถเชื่อมต่อไปยัง MRT บางซื่อและ BTS สายสีเขียวเข้ม (สายสุขุมวิท) สามารถมุ่งหน้าเข้าเมืองได้โดยไม่ต้องกลัวรถติด
.

          ด้วยความสะดวกสบายด้านการคมนาคมที่รอบด้านของทำเลนี้ จึงทำให้ “บางใหญ่” กลายเป็น Hub ของกรุงเทพฯ ตะวันตก ที่ตอบโจทย์ทุกคนอย่างแท้จริง



          ถ้าพูดถึงสิ่งอำนวยความสะดวก “บางใหญ่” ถือว่า ครบรสและตอบโจทย์แทบทุกรูปแบบความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชอปปิ้ง แหล่งของกิน หรือสถานที่เที่ยวชิลล์ ๆ ซึ่งการผสานวิถีดั้งเดิมเข้ากับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ได้ลงตัว ครบครันไม่ต่างจากใจกลางเมือง อาทิ
.
◾ Central Westgate
◾ Central Westville
◾ IKEA บางใหญ่
◾ โรบินสัน ราชพฤกษ์
◾ Lotus’s North ราชพฤกษ์
◾ โรงเรียนกสิณธร เซนต์ปิเตอร์
◾ โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ อินเตอร์


          ก่อนที่เราจะเข้าไปดูความน่าสนใจของแต่ละโครงการมาสำรวจโลเคชั่น ถนนหนทางของแต่ละโครงการกันสักนิดก่อน ว่าอยู่ย่านไหน เดินทางสะดวกผ่านเส้นทางไหนได้บ้าง



Grande Pleno บางใหญ่ - Pleno บางใหญ่ 3 เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ใน Area ของโครงการ AP ทำให้มีความเป็นส่วนตัว ตัวโครงการตั้งอยู่ที่ ถ.คลองถนน ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สามารถเดินทางเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง เช่น ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนรัตนาธิเบศร์, ทางพิเศษสายประจิมรัถยา (ศรีรัช - วงแหวนรอบนอก) และมอเตอร์เวย์สายใหม่ บางใหญ่ - กาญจนบุรี ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการช่วงต้นปี 2567 รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่และสถานีคลองบางไผ่ ที่จะสามารถเดินทางเชื่อมต่อเมืองนนทบุรีและกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

Pleno รัตนาธิเบศร์-บางใหญ่ - PLENO TOWN เวสต์เกต ทั้ง 2 โครงการ เป็นโครงการที่อยู่ไม่ไกลกัน บนถนน คลองถนน อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี เชื่อมต่อวงแหวนฯ กาญจนาภิเษก, ถนนรัตนาธิเบศร์ และ ถนนราชพฤกษ์ ได้สะดวก ใกล้ทางด่วนประจิมรัถยา (ศรีรัช - วงแหวนฯ) ที่สำคัญคืออยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีคลองบางไผ่ เพียงแค่ 5 นาที* และอยู่ไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้ง รองรับทุกไลฟ์สไตล์

Pleno บางใหญ่ กาญจนาฯ โครงการตั้งอยู่บนถนนประชาอุทิศ ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี เชื่อมต่อ ถนนวงแหวนฯ กาญจนาภิเษก, ถนนรัตนาธิเบศร์, ทางด่วนศรีรัช, ทางด่วนประจิมรัถยา และ MRT สายสีม่วง สถานีสามแยกบางใหญ่ ที่ถือว่าอยู่ในทำเลใจกลางย่านบางใหญ่ บริเวณรอบ ๆ โครงการยังอุดมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน

 
Grande Pleno บางใหญ่
Unique Life ดีไซน์หลากสไตล์ภายในหนึ่งโครงการเพื่อทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่



          พบกับชีวิตที่แตกต่าง ด้วยแบบบ้านที่บ่งบอกตัวตนคุณ ด้วยแนวความคิดการออกแบบ Timeless Design ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้อย่างอิสระ ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด แต่ยังคงมีความสวยงามเหนือกาลเวลา พร้อมส่วนกลางที่ตอบโจทย์ บนทำเลบางใหญ่ เชื่อมต่อทุกทำเลเด่น



แบบบ้าน
- Shane พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. รองรับ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 โซนครัว 2 ที่จอดรถ
- Janette พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 โซนครัว 2 ที่จอดรถ - Shane Plus พื้นที่ใช้สอย 155-169 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ
- Shawn พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 2-3 ที่จอดรถ



∘ TIMELESS DESIGN ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่มองได้ไม่รู้เบื่อ ดูสวยงามได้อย่างยาวนานเหนือกาลเวลา
∘ ZERO WASTE SPACE ทุกพื้นที่ สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ ทุกฟังก์ชันสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์โครงสร้างบ้านแข็งแรง สามารถทุบ ต่อเติมได้อย่างอิสระ



∘ UNIVERSAL DESIGN ให้ทุกคนสามารถใช้งานร่วมกันได้ รวมถึงการจัดการเรื่อง Air Ventilation ให้การไหลของอากาศไหลเวียนสะดวกเหมาะสมกับอากาศในประเทศไทย เพื่อให้เราได้ออกมาทำกิจกรรมนอกบ้านได้ตลอดทั้งวัน
∘ พร้อมด้วยแอปพลิเคชัน KATSAN เทคโนโลยีผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกกับ 3 ฟังก์ชันที่ยกระดับความปลอดภัยได้ง่าย ๆ ผ่านสมาร์ตโฟน



◼ การเดินทาง : ทางด่วนพิเศษศรีรัช วงแหวนรอบนอก, สถานีคลองบางไผ่
◼ สถานศึกษา : รร.อนุบาลเด่นหล้า พระราม 5, รร.เทพศิรินทร์นนทบุรี, รร.กสิณธร เซนปิเตอร์
◼ ไลฟ์สไตล์ : Central Westgate, Ikea บางใหญ่, Big C บางใหญ่, Lotus’s บางกรวย-ไทรน้อย
◼ โรงพยาบาล : รพ. เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชันแนล รัตนาธิเบศร์ และ รพ. บางใหญ่
.
▪ เว็บไซต์โครงการ : https://apth.ly/n1zf
▪ พิกัดโครงการ : https://maps.app.goo.gl/TBXNBH3euNu3ZrFX7


 
Pleno รัตนาธิเบศร์-บางใหญ่
Easy Connect To The City Life ต่อชีวิตให้ติดเมือง



          พบกับแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ที่ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังเริ่มต้นครอบครัว กับฟังก์ชันบ้านที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน ในทำเลส่วนตัวอันเงียบสงบ ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง



แบบบ้าน
- MIRA พรีเมียมทาวน์โฮม พื้นที่ใช้สอย 105.42 ตร.ม 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ



∘ SIMPLE LUXURY หรูหราอย่างเรียบง่าย ทาวน์โฮมใหม่ ในบรรยากาศรีสอร์ต รู้สึกส่วนตัวทุกครั้งที่พักผ่อน ในโครงการให้ความสงบในมุมที่เป็นส่วนตัว รองรับการใช้เวลาร่วมกันในครอบครัว
∘ MIRA พรีเมียมทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย พื้นที่ใช้สอยให้ใช้งานได้จริง และคุ้มค่าในทุกตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ รังสรรค์ทุกพื้นที่...เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า
∘ แอปพลิเคชัน KATSAN เทคโนโลยีผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกกับ 3 ฟังก์ชันที่ยกระดับความปลอดภัยได้ง่าย ๆ ผ่านสมาร์ตโฟน




◼ การเดินทาง : ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง 5 นาที* ติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อถนนกาญจนาและรัตนาธิเบศร์ ใกล้ทางด่วนประจิมรัถยา (ศรีรัช - วงแหวนฯ)
◼ สถานศึกษา : โรงเรียนกสิณธรเซนต์ปีเตอร์
◼ ไลฟ์สไตล์ : Central Westgate, Ikea บางใหญ่, BB Market บางใหญ่, ตลาดบางใหญ่, Tesco Lotus บางกรวย-ไทรน้อย
◼ โรงพยาบาล : รพ. เกษมราษฎร์อินเตอร์, รพ. เกษมราษฎร์, รพ. ชลลดา

▪ เว็บไซต์โครงการ : https://apth.ly/jv3b
▪ พิกัดโครงการ : https://maps.app.goo.gl/nySnXXJ8i4RYVWjx8

 
Pleno บางใหญ่ กาญจนาฯ
FULFILL EVERY GENERATION รองรับการอยู่อาศัยได้ทั้งครอบครัว



          ทาวน์โฮมและบ้านแฝด ใกล้ทางด่วนศรีรัช 10 นาที* หลบหลีกความวุ่นวาย สู่การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมส่วนกลางรองรับทุกกิจกรรมอย่างเต็มที่



แบบบ้าน
- MARISA ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน / 2 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ
- Shawn บ้านแฝด 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 36.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ



∘ LET'S GREET THE HAPPINESS HERE หลบหนีจากความวุ่นวาย พบกับการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข
∘ FULFILL EVERY GENERATION ใกล้ชิดธรรมชาติ ผสานทุกกิจกรรมบนพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมคลับเฮ้าส์ 2 ชั้น สระว่ายนํ้า INFINITY EDGE POOL และฟิตเนส 24 ชั่วโมง* ที่จะเข้ามาเติมเต็มทุกช่วงเวลาในครอบครัวได้มีความสุขร่วมกัน
∘SUSTAINABLE SUPERIOR QUALITY OF LIFE บ้านหรูหลังใหญ่สไตล์บ้านเดี่ยว ฟังก์ชันครบ โดดเด่นด้วยห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว



◼ การเดินทาง : ใกล้ถนนกาญจนาฯ, ทางด่วนศรีรัชฯ, รถไฟฟ้าสายสีม่วง
◼ สถานศึกษา : รร.แก้วอินทร์สุธาอุทิศ, รร.เด่นหล้า พระราม 5, รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี
◼ ไลฟ์สไตล์ : เซ็นทรัล เวสต์เกต, อิเกีย บางใหญ่, โลตัส บางใหญ่, ตลาดพระราม 5
◼ โรงพยาบาล : รพ. บางใหญ่, รพ. เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์, รพ. เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชันแนล รัตนาธิเบศร์
.
▪ เว็บไซต์โครงการ : https://apth.ly/4m76
▪ พิกัดโครงการ : https://maps.app.goo.gl/Wsb1tdo5ydGFkHvF9

 
Pleno บางใหญ่ 3
MOMENT OF IMPRESSION เติมเต็มคุณภาพชีวิต การอยู่อาศัยให้แฮปปี้กว่าที่เคย



          บ้านที่คุณจะได้ใช้ชีวิตมากกว่าที่เคย ช่วย ”เติมเต็มคุณภาพชีวิต” การอยู่อาศัยให้แฮปปี้ขึ้น ที่สุดในทุกมิติการใช้ชีวิตทั้ง Community ส่วนกลางจัดเต็ม ฟังก์ชันบ้านซีรีส์ใหม่ และทำเลศักยภาพย่านบางใหญ่



แบบบ้าน
- MARISA ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน / 2 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ
- MERRY พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน



∘ ENJOY YOUR MOMENT FULFILL EVERY GENERATION “เติมเต็มความสุขในวันพักผ่อน” บนพื้นที่สีเขียวของสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ครบครันทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือเป็นมิตรต่อสุขภาพ 24 Hrs.
∘ LOCATION CONNECT ครบทุกมิติการเดินทางโซนบางใหญ่ คล่องตัวสุด ๆ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีตลาดบางใหญ่ อีกทั้งแหล่งไลฟ์สไตล์, Ikea, Central ให้ทุกวันหยุด รังสรรค์ได้ทุกกิจกรรมที่คุณต้องการ
∘ SMART WORLD พัฒนานวัตกรรมความปลอดภัย ที่สะดวกต่อผู้อยู่อาศัย ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิตเพื่อให้ลูกบ้านมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น



◼ การเดินทาง : MRT สถานีคลองบางไผ่, ถ.วงแหวนกาญจนาฯ, ถ.ราชพฤกษ์, ถ.บรมราชชนนี, ทางด่วนพิเศษศรีรัช, ทางด่วนงามวงศ์วาน
◼ สถานศึกษา : โรงเรียนกษิณธร เซนท์ปีเตอร์
◼ ไลฟ์สไตล์ : BIGC EXTRA บางใหญ่, CENTRALPLAZA WESTGATE, BB MARKET บางใหญ่, TESCO LOTUS บางกรวย-ไทรน้อย
◼ โรงพยาบาล : รพ. เกษมราษฎร์อินเตอร์, รพ. เกษมราษฎร์, รพ. ชลลดา
.
▪เว็บไซต์โครงการ : https://apth.ly/n2w3
▪ พิกัดโครงการ : https://maps.app.goo.gl/c3NjQJZQDjp1azk9A 

 
PLENO TOWN เวสต์เกต
The best space เปิดพื้นที่ให้ทุกความสุขเชื่อมต่อกันได้อย่างอิสระ



          บ้านและทาวน์โฮม ที่พร้อมเปิดพื้นที่ให้ทุกความสุขได้เชื่อมต่อกันอย่างอิสระ ด้วยฟังก์ชันบ้านที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการในทุกมิติ พร้อมส่วนกลางรองรับทุกกิจกรรมแบบ Mew Normal



แบบบ้าน
- LYN ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 16.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
- JANETTE ที่ดินเริ่มต้น 35.25 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
- SHAWN ที่ดินเริ่มต้น 35.35 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน






∘ ค้นพบพื้นที่ที่ใช่ เติมเต็มทุกมิติ บนพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นสัดส่วน เพิ่มความเป็นส่วนตัวจากโลกภายนอก ออกแบบทุกวันของคุณให้เป็นวันพักผ่อนได้ไม่รู้จบ
∘ LIFE TIME OF HAPPINESS พื้นที่ความสุขของชีวิต เริ่มต้นความสุขกับบ้านหลังแรกที่ดีที่สุด ออกแบบพื้นที่ความสุขที่ทรงคุณค่าตลอดชีวิต ด้วยดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันทันสมัย

◼ การเดินทาง : รถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีคลองบางไผ่), ทางด่วนพิเศษศรีรัช- วงแหวนรอบนอก, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนรัตนาธิเบศร์
◼ สถานศึกษา : รร.กสิณธร เซนต์ป์เตอร์
◼ ไลฟ์สไตล์ : BIG C บางใหญ่, LOTUS’S บางใหญ่, HOMEPRO บางใหญ่, INDEX LIVING MALL บางใหญ
◼ โรงพยาบาล : รพ. เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชันแนล รัตนาธิเบศร์
.
▪ เว็บไซต์โครงการ : https://apth.ly/x1aw
​▪ พิกัดโครงการ : https://maps.app.goo.gl/wzdV8XTVLjo2aFAB8

ไอเดียแต่งบ้าน